RSS

จุดเปลี่ยนเทรนด์ สื่อสารการตลาดปี 2013

25 Apr

marketing promotions

โลกปัจจุบันนั้นเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สินค้ามีอายุขัยสั้นลง คนมีความอดทนน้อยลง เทคโนโลยีทำให้ข้อมูลข่าวสารนั้นถูกแลกเปลี่ยนกันไปมาจนสับสนว่าอะไรคือเรื่องจริง อะไรคือดราม่า การสื่อสารการตลาดในยุคนี้จึงมีความท้าทายมากขึ้น โฆษณาถูกลดบทบาทลงไป เพราะคนเชื่อแหล่งข่าวที่มาจากเพื่อนฝูงซะมากกว่า การสื่อสารการตลาดในยุคนี้จึงเป็นแบบฟิวชั่น เน้นการดัดแปลงให้อร่อยถูกปากคนสมัยใหม่ (อ่านบทความฉบับเต็มได้ที่บล็อก www.somchartlee.com บ้านใหม่ของที่นี่มีเรื่องเล่านะครับ)

 
Leave a comment

Posted by on April 25, 2013 in Uncategorized

 

Tags:

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: